Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39232
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Ngavi
dc.date.accessioned2018-05-24T02:42:22Z-
dc.date.available2018-05-24T02:42:22Z-
dc.date.issued2006vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39232-
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2006.vi
dc.description.abstractPhân tích SWOT I. Phân tích SWOT II. Bốn chiến lược cơ bản. Các bước chuyển chiến lược kinh doanh. Từ chiến lược đến việc thực hiện. Kế hoạch hành động. Giữ kế hoạch đi đúng hướng. Yếu tố con người trong việc thực hiện chiến lược. Tính hiệu quả của chiếnvi
dc.language.isovivi
dc.titleHarvard Business Essentials - Strategy= Cẩm nang kinh doanh Harvard - Chiến lược kinh doanh hiệu quảvi
dc.typeBookvi
Bộ sưu tập: Khoa học đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
00000061061.pdf14.8 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...