Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39232
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Ngavi
dc.date.accessioned2018-05-24T02:42:22Z-
dc.date.available2018-05-24T02:42:22Z-
dc.date.issued2006vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39232-
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2006.vi
dc.description.abstractPhân tích SWOT I. Phân tích SWOT II. Bốn chiến lược cơ bản. Các bước chuyển chiến lược kinh doanh. Từ chiến lược đến việc thực hiện. Kế hoạch hành động. Giữ kế hoạch đi đúng hướng. Yếu tố con người trong việc thực hiện chiến lược. Tính hiệu quả của chiếnvi
dc.language.isovivi
dc.titleHarvard Business Essentials - Strategy= Cẩm nang kinh doanh Harvard - Chiến lược kinh doanh hiệu quảvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Khoa học đời sống

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...