Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39235
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2018-05-24T02:42:29Z-
dc.date.available2018-05-24T02:42:29Z-
dc.date.issued2003vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39235-
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Trẻ, 2003.vi
dc.description.abstractTổng quan đánh giá chất lượng. Các giai đoạn đánh giá chất lượng. Báo cáo đánh giá và hành động khắc phục.vi
dc.language.isovivi
dc.titleBusiness Edge = Đánh giá chất lượng. Quy trình thực hiện như thế nào? (Bộ sách quản trị sản xuất và vận hành trong doanh nghiệp vừa và nhỏ)vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Khoa học đời sống

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...