Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39235
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2018-05-24T02:42:29Z-
dc.date.available2018-05-24T02:42:29Z-
dc.date.issued2003vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39235-
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Trẻ, 2003.vi
dc.description.abstractTổng quan đánh giá chất lượng. Các giai đoạn đánh giá chất lượng. Báo cáo đánh giá và hành động khắc phục.vi
dc.language.isovivi
dc.titleBusiness Edge = Đánh giá chất lượng. Quy trình thực hiện như thế nào? (Bộ sách quản trị sản xuất và vận hành trong doanh nghiệp vừa và nhỏ)vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Khoa học đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
00000063480.pdf52.72 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...