Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39271
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2018-05-24T02:42:56Z-
dc.date.available2018-05-24T02:42:56Z-
dc.date.issued2006vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39271-
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Trẻ, 2006.vi
dc.description.abstractBản chất của giao tiếp. Các kỹ năng gửi thông tin: viết và nói. Kỹ năng nhận: lắng nghe.vi
dc.language.isovivi
dc.titleBusiness Edge = Giao tiếp trong quản lý. Để tránh những lỗi giao tiếp hàng ngày! (Bộ sách tăng hiệu quả làm việc cá nhân trong doanh nghiệp vừa và nhỏ)vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Khoa học đời sống

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...