Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39287
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrung, Tâm Thông Tin và Tư Vấn Doanh Nghiệpvi
dc.date.accessioned2018-05-24T02:43:06Z-
dc.date.available2018-05-24T02:43:06Z-
dc.date.issued2007vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39287-
dc.descriptionHà Nội: Lao động xã hội, 2007.vi
dc.description.abstractBiểu tượng kinh doanh tiêu thụ - công cụ để người tiêu dùng nhận biết nhãn hiệu sản phẩm và mua hàng. Vật biểu tượng-hình vẽ ký hiệu của biểu tượng. Màu sắc của biểu tượng đặc trưng cho đặc thù của doanh nghiệp. Chữ của biểu tượng. Bao bì mang tính biểu tvi
dc.language.isovivi
dc.titleTạo dựng thương hiệu nổi tiếng [Xây dựng biểu tượng doanh nghiệp, nhãn hiệu và thương hiệu sản phẩm]vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Khoa học đời sống

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...