Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39852
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorJohn, Caplesvi
dc.date.accessioned2018-05-24T02:53:00Z-
dc.date.available2018-05-24T02:53:00Z-
dc.date.issued2004vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39852-
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2004.vi
dc.description.abstractChiến lược quảng cáo mới. Phần quan trọng nhất của bài quảng cáo. Các tiêu đề thu hút nhiều bạn đọc. Các phương pháp viết tiêu đề đúng và sai. 35 công thức viết tiêu đề và khiêu khích độc giả trong thư trực tiếp. Tìm đúng động lực thu hút. Quảng cáo thựcvi
dc.language.isovivi
dc.titlePhương pháp quảng cáo thực nghiệm [Kỹ thuật quảng cáo]vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Kinh tế

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...