Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39852
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorJohn, Caplesvi
dc.date.accessioned2018-05-24T02:53:00Z-
dc.date.available2018-05-24T02:53:00Z-
dc.date.issued2004vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39852-
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2004.vi
dc.description.abstractChiến lược quảng cáo mới. Phần quan trọng nhất của bài quảng cáo. Các tiêu đề thu hút nhiều bạn đọc. Các phương pháp viết tiêu đề đúng và sai. 35 công thức viết tiêu đề và khiêu khích độc giả trong thư trực tiếp. Tìm đúng động lực thu hút. Quảng cáo thựcvi
dc.language.isovivi
dc.titlePhương pháp quảng cáo thực nghiệm [Kỹ thuật quảng cáo]vi
dc.typeBookvi
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
00000060863.pdf42.16 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...