Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39875
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Minh Đườngvi
dc.date.accessioned2018-05-24T02:53:11Z-
dc.date.available2018-05-24T02:53:11Z-
dc.date.issued2005vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39875-
dc.descriptionHà Nội: lao động-xã hội, 2005vi
dc.description.abstractĐối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu môn học. Những vấn đề cơ bản về kinh doanh thương mại trong cơ chế thị trường. Quản trị, môi trường kinh doanh, tổ chức bộ máy, chiến lược và kế hoạch, tạo nguồn hàng, dự trữ hàng và bán hàng của doanh nghiệpvi
dc.language.isovivi
dc.titleGiáo trình quản trị thương mại (Trọn bộ 2 tập). Tập 1 (Dùng trong các trường đại học và cao đẳng)vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Kinh tế

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...