Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39876
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hàvi
dc.date.accessioned2018-05-24T02:53:12Z-
dc.date.available2018-05-24T02:53:12Z-
dc.date.issued2005vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39876-
dc.descriptionHà Nội: hà nội, 2005vi
dc.description.abstractTâm Lý khách hàng. Giao tiếp trong kinh doanh. Quá Trình mua bán theo quan điểm tâm lư học. Phẩm chất cần thiết đối với nhân viên kinh doanhvi
dc.language.isovivi
dc.titleGiáo trình tâm lý học kinh doanh thương mại (Sách dùng cho các trường đào tạo hệ trung học chuyên nghiệp)vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
00000044367.pdf12.44 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...