Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39968
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Văn Hòe. Đại Học Kinh Tế Quốc Dânvi
dc.date.accessioned2018-05-24T02:54:01Z-
dc.date.available2018-05-24T02:54:01Z-
dc.date.issued2007vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39968-
dc.descriptionHà Nội: Đại học kinh tế quốc dân, 2007.vi
dc.description.abstractTổng quan về thương mại điện tử. Cơ sở hạ tầng kinh tế-xã hội của thương mại điện tử. Cơ sở mạng. Trang mạng và cơ sở dữ liệu. An ninh. Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp. Sàn giaovi
dc.language.isovivi
dc.titleGiáo trình thương mại điện tử căn bản (Thương mại điện tử, chính phủ điện tử, dịch vụ du lịch trực tuyến, dịch vụ việc làm trực tuyến, thương mại di động)vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Kinh tế

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...