Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40101
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorIu. A. Suliaginvi
dc.date.accessioned2018-05-24T02:55:13Z-
dc.date.available2018-05-24T02:55:13Z-
dc.date.issued2004vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40101-
dc.descriptionHÀ NỘI: THÔNG TẤN, 2004.vi
dc.description.abstractKhái niệm, bản chất, các hình thức và thể loại chính của quảng cáo. các công cụ quảng cáo. ngôn ngữ và phong cách của quảng cáo. tổ chức và kế hoạch quảng cáo. một số yếu tố tâm lý-giáo dục học trong hvi
dc.language.isovivi
dc.titleNghề quảng cáo (nghề làm quảng cáo)vi
dc.typeBookvi
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
000000146017.pdf8.13 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...