Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40332
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lứcvi
dc.date.accessioned2018-05-24T02:57:52Z-
dc.date.available2018-05-24T02:57:52Z-
dc.date.issued2005vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40332-
dc.descriptionHà Nội: hà nội, 2005. - 109 trangvi
dc.description.abstractMã số, mã vạch hàng hóa. Phương tiện quảng cáo. Phương tiện thanh toán. Kiểm kê hàng hóa. Telemarketing. Mạng Lưới siêu thị ở Việt Namvi
dc.language.isovivi
dc.titleGiáo trình Nghiệp vụ kinh doanh thương mại dịch vụ (Trọn bộ 2 tập). Tập 2 (Dùng trong các trường trung học chuyên nghiệp) [Mở cửa hàng, cửa hiệu, minimart, super market]vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
00000041661.pdf12.46 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...