Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40362
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2018-05-24T02:58:04Z-
dc.date.available2018-05-24T02:58:04Z-
dc.date.issued2006vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40362-
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Trẻ, 2006.vi
dc.description.abstractQuan hệ công chúng là gì? Làm thế nào để tác động đến nhận thức của công chúng. Áp dụng hoạt động quan hệ công chúng vào doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.titleBusiness edge = Quan hệ công chúng biến công chúng thành FAN của doanh nghiệp (Quan hệ công chúng PR biến công chúng thành người hâm mộ doanh nghiệp. Bộ sách quản trị marketing trong doanh nghiệp vừa và nhỏ))vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Kinh tế

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...