Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40455
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Namvi
dc.date.accessioned2018-05-24T02:58:59Z-
dc.date.available2018-05-24T02:58:59Z-
dc.date.issued2005vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40455-
dc.descriptionHồ Chí Minh: thành phố Hồ Chí Minh, 2005. - 178 trang.vi
dc.description.abstractKỹ thuật marketing du lịch. Dịch vụ du lịch. Cách tổ chức quản lý khách sạn, nhà hàng. Đặt giá các dịch vụ du lịchvi
dc.language.isovivi
dc.titleSách hướng dẫn du lịch Việt Nam. Marketing du lịch [Tiếp thị, định giá, tổ chức, quản lý khách sạn, nhà hàng, tua du lịch lữ hành]vi
dc.typeBookvi
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
00000036892.pdf9.31 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...