Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40672
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhilip, Kotlervi
dc.date.accessioned2018-05-24T03:00:56Z-
dc.date.available2018-05-24T03:00:56Z-
dc.date.issued2007vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40672-
dc.descriptionHà Nội: Lao động xã hội, 2007.vi
dc.description.abstractCơ sở xã hội của marketing. Qua trình quản trị marketing. Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing. Môi trường marketing. Thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng. Thị trường các doanh nghiệp và hành vi mua của doanh nghiệp. Phân khúc thị trường.vi
dc.language.isovivi
dc.titleMarketing Essentials= Marketing căn bảnvi
dc.typeBookvi
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
00000064848.pdf27.44 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...