Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/43418
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lại Năng, Vũ | vi |
dc.date.accessioned | 2018-05-24T04:08:14Z | - |
dc.date.available | 2018-05-24T04:08:14Z | - |
dc.date.issued | 2010 | vi |
dc.identifier.citation | Tạp chí Cơ khí Việt Nam | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/43418 | - |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Cơ khí ô tô | vi |
dc.subject | Hệ thống phanh xe | vi |
dc.title | Nghiên cứu ảnh hưởng vận tốc của ô tô và hệ số bám giữa bánh xe với mặt đường đến hiệu quả phanh của hệ thống phanh dẫn động thủy lực ABS bằng phương pháp mô phỏng trên máy tính | vi |
dc.type | Article | vi |
Bộ sưu tập: | Cơ khí (TC) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
-1312008069.pdf | 169.45 kB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.