Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/43418
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLại Năng, Vũvi
dc.date.accessioned2018-05-24T04:08:14Z-
dc.date.available2018-05-24T04:08:14Z-
dc.date.issued2010vi
dc.identifier.citationTạp chí Cơ khí Việt Namvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/43418-
dc.language.isovivi
dc.subjectCơ khí ô tôvi
dc.subjectHệ thống phanh xevi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng vận tốc của ô tô và hệ số bám giữa bánh xe với mặt đường đến hiệu quả phanh của hệ thống phanh dẫn động thủy lực ABS bằng phương pháp mô phỏng trên máy tínhvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Cơ khí (TC)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...