Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/43418
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lại Năng, Vũ | vi |
dc.date.accessioned | 2018-05-24T04:08:14Z | - |
dc.date.available | 2018-05-24T04:08:14Z | - |
dc.date.issued | 2010 | vi |
dc.identifier.citation | Tạp chí Cơ khí Việt Nam | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/43418 | - |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Cơ khí ô tô | vi |
dc.subject | Hệ thống phanh xe | vi |
dc.title | Nghiên cứu ảnh hưởng vận tốc của ô tô và hệ số bám giữa bánh xe với mặt đường đến hiệu quả phanh của hệ thống phanh dẫn động thủy lực ABS bằng phương pháp mô phỏng trên máy tính | vi |
dc.type | Article | vi |
Appears in Collections: | Cơ khí (TC) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.