Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/44596
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorJaks Ïa Kivelavi
dc.contributor.authorRobert Inbakaranvi
dc.contributor.authorJohn Reecevi
dc.date.accessioned2018-05-24T04:21:05Z-
dc.date.available2018-05-24T04:21:05Z-
dc.date.issued2000vi
dc.identifier.citationInternational Journal of Contemporary Hospitality Management 12/1 [2000] 13-30vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/44596-
dc.language.isoenvi
dc.subjectRestaurant managementvi
dc.subjectQuản lý nhà hàngvi
dc.titleConsumer research in the restaurant environment - Part 3: analysis, findings and conclusionsvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Điện tử (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
CRIT120100.PDF194.89 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...