Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46458
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDouglas Jeffreyvi
dc.contributor.authorRobin R.D. Bardenvi
dc.date.accessioned2018-05-24T08:17:51Z-
dc.date.available2018-05-24T08:17:51Z-
dc.date.issued2000vi
dc.identifier.citationInternational Journal of Contemporary Hospitality Management 12/3 [2000] 179-189vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46458-
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTiếp thị khách sạnvi
dc.titleAn analysis of daily occupancy performance: a basis for effective hotel marketing?vi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Địa lý-Du lịch (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
AAOD120300.PDF305.8 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...