Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46491
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.date.accessioned2018-05-24T08:18:17Z-
dc.date.available2018-05-24T08:18:17Z-
dc.date.issued2010vi
dc.identifier.citationThông tin Khoa học xã hội, số 9.2010vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46491-
dc.language.isovivi
dc.subjectNhân học giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục phương Tâyvi
dc.titleTìm hiểu "nhân học giáo dục" - Một khuynh hướng của triết học giáo dục phương tây hiện đạivi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
4128-14813-1-PB.pdf106.4 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...