Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46639
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | PGS.TS. Lê Thị Hoài Châu | vi |
dc.contributor.author | PGS.TS. CL. Aude Comiti | vi |
dc.date.accessioned | 2018-05-24T08:19:09Z | - |
dc.date.available | 2018-05-24T08:19:09Z | - |
dc.date.issued | 2011 | vi |
dc.identifier.citation | Tạp chí Khoa học ĐHSP TP HCM, Số 31 năm 2011 | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46639 | - |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Thuyết nhân học | vi |
dc.title | Những đóng góp của thuyết nhân học đối với việc phân tích giờ học trên lớp | vi |
dc.type | Article | vi |
Bộ sưu tập: | Giáo dục (TC) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
07.pdf | 522.63 kB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.