Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/53780
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVương, Thị Bích Thủy, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hằng-
dc.date.accessioned2018-06-01T01:53:33Z-
dc.date.available2018-06-01T01:53:33Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/53780-
dc.descriptionKLTN Đại học, Khoa GDCT, Lớp 13SGC.vi
dc.description.abstractQua nghiên cứu việc vận dụng phương pháp dạy học phát huy tính tích cực trong giảng dạy học môn giáo dục công dân lớp 11 ở trường trung học phổ thông, đề tài hướng đến mục đích đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn giáo dục công dân ở trường phổ thông.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng. Chương 2: Phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của học sinh trong giảng dạy môn giáo dục công dân ở trường THPT. Chương 3: vận dụng phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn giáo dục công dân lớp 11 qua thiết kế bài giảng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.subjectGiáo dục công dân 11vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi
dc.subjectChất lượng dạy họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của học sinh trong giảng dạy môn giáo dục công dân lớp 11 ở trường trung học phổ thông.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...