Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/53796
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hương-
dc.contributor.authorVõ, Văn Vũ-
dc.date.accessioned2018-06-04T08:05:55Z-
dc.date.available2018-06-04T08:05:55Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/53796-
dc.descriptionKLTN Đại học, Khoa GDCT, Lớp 13SGC.vi
dc.description.abstractTrên cơ sở tìm hiểu những vấn đề lý luận về đạo đức trong kinh doanh, trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp và từ thực trạng việc thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp ở nước ta hiện nay, khóa luận luận hướng đến xây dựng các giải pháp nhằm phát huy một cách có hiệu quả trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững trong sản xuất, kinh doanh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lí luận chung về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng và một số giải pháp nhằm thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectĐạo đức kinh doanhvi
dc.subjectXã hộivi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở nước ta hiện nayvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...