Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/53796
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hương-
dc.contributor.authorVõ, Văn Vũ-
dc.date.accessioned2018-06-04T08:05:55Z-
dc.date.available2018-06-04T08:05:55Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/53796-
dc.descriptionKLTN Đại học, Khoa GDCT, Lớp 13SGC.vi
dc.description.abstractTrên cơ sở tìm hiểu những vấn đề lý luận về đạo đức trong kinh doanh, trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp và từ thực trạng việc thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp ở nước ta hiện nay, khóa luận luận hướng đến xây dựng các giải pháp nhằm phát huy một cách có hiệu quả trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững trong sản xuất, kinh doanh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lí luận chung về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng và một số giải pháp nhằm thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectĐạo đức kinh doanhvi
dc.subjectXã hộivi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở nước ta hiện nayvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Chính trị

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...