Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/53974
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hải Yến-
dc.date.accessioned2018-06-06T03:31:31Z-
dc.date.available2018-06-06T03:31:31Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/53974-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp Đại học, Khoa Vật lý, Lớp 13 SVL.vi
dc.description.abstractVận dụng lí luận dạy học hiện đại và phương pháp dạy học Vật lý để xây dựng tình huống dạy học chương “ Điện tích - Điện trường” chương trình Vật lý 11 cơ bản định hướng phát triển năng lực học sinh nhằm nâng cao chất lượng dạy học Vật lý ở trường trung học phổ thông.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng tình huống dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh. Chương 2: Xây dựng tình huống dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh chương 'Điện tích - Điện trường" vật lí 11 cơ bản. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.subjectNăng lực học sinhvi
dc.subjectĐiện tíchvi
dc.subjectĐiện trườngvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleXây dựng tình huống dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh chương “Điện tích – Điện trường” Vật lý 11 cơ bản.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
11. Nguyễn Hồng Hải Yến R.pdfToàn văn1.41 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...