Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/53974
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hải Yến-
dc.date.accessioned2018-06-06T03:31:31Z-
dc.date.available2018-06-06T03:31:31Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/53974-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp Đại học, Khoa Vật lý, Lớp 13 SVL.vi
dc.description.abstractVận dụng lí luận dạy học hiện đại và phương pháp dạy học Vật lý để xây dựng tình huống dạy học chương “ Điện tích - Điện trường” chương trình Vật lý 11 cơ bản định hướng phát triển năng lực học sinh nhằm nâng cao chất lượng dạy học Vật lý ở trường trung học phổ thông.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng tình huống dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh. Chương 2: Xây dựng tình huống dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh chương 'Điện tích - Điện trường" vật lí 11 cơ bản. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.subjectNăng lực học sinhvi
dc.subjectĐiện tíchvi
dc.subjectĐiện trườngvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleXây dựng tình huống dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh chương “Điện tích – Điện trường” Vật lý 11 cơ bản.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...