Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54243
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Quang Sơn, PGS.TS. | vi |
dc.contributor.author | Thái, Công Cảnh | vi |
dc.date.accessioned | 2018-06-20T09:38:07Z | vi |
dc.date.accessioned | 2020-06-23T09:31:59Z | - |
dc.date.available | 2018-06-20T09:38:07Z | vi |
dc.date.available | 2020-06-23T09:31:59Z | - |
dc.date.issued | 2016 | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54243 | vi |
dc.description | LUẬN VĂN THẠC SĨ - CHUYÊN NGÀNH: QUẢN LÍ GIÁO DỤC - MÃ SỐ: 60.14.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận về QL hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học của đội ngũ giáo viên ở các trường THPT. Phân tích, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học của đội ngũ giáo viên ở các trường THPT huyện Đăk Hà tỉnh Kon Tum. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học của đội ngũ giáo viên ở trường THPT huyện Đăk Hà tỉnh Kon Tum. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học của đội ngũ giáo viên ở các trường TH PT. Chương 2. Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học của đội ngũ giáo viên ở các trường THPT huyện Đăk Hà tỉnh Kon Tum. Chương 3. Biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học của đội ngũ giáo viên ở các trường THPT huyện Đăk Hà tỉnh Kon Tum | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Quản lý giáo dục | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Bồi dưỡng năng lực dạy học | vi |
dc.subject | Giáo viên | vi |
dc.subject | Kon Tum | vi |
dc.title | Quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học của đội ngũ giáo viên ở các trường THPT huyện Đăk Hà tỉnh Kon Tum | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.