Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54245
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Trâm Anh, TS. | vi |
dc.contributor.author | Trần, Thị Phụng | vi |
dc.date.accessioned | 2018-06-21T01:12:18Z | vi |
dc.date.accessioned | 2020-06-23T09:31:58Z | - |
dc.date.available | 2018-06-21T01:12:18Z | vi |
dc.date.available | 2020-06-23T09:31:58Z | - |
dc.date.issued | 2016 | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54245 | vi |
dc.description | LUẬN VĂN THẠC SĨ - CHUYÊN NGÀNH: QUẢN LÍ GIÁO DỤC - MÃ SỐ: 60.14.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu lý luận về quản lý xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia. Đánh giá thực trạng việc xây dựng trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum giai đoạn 2011 - 2015. Đề xuất các biện pháp QL xây dựng trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia. Khảo nghiệm tính cấp thiết, tính khả thi của các biện pháp đề xuất. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia. Chương 2: Thực trạng quản lý xây dựng trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia tại huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum. Chương 3: Biện pháp quản lý xây dựng trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Quản lý giáo dục | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.subject | Trường chuẩn Quốc gia | vi |
dc.subject | Kon Tum | vi |
dc.title | Quản lý xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia tại huyện Ngọc Hồi tỉnh Kon Tum | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TOM TAT LUAN VAN.pdf | tóm tắt | 679.09 kB | Adobe PDF | Sign in to read |
NOI DUNG LUAN VAN.pdf | toàn văn | 2.29 MB | Adobe PDF | Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.