
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54264
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Trâm Anh, TS. | vi |
dc.contributor.author | Y, Ngọc | vi |
dc.date.accessioned | 2018-06-21T06:54:32Z | vi |
dc.date.accessioned | 2020-06-23T09:32:05Z | - |
dc.date.available | 2018-06-21T06:54:32Z | vi |
dc.date.available | 2020-06-23T09:32:05Z | - |
dc.date.issued | 2016 | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54264 | vi |
dc.description | LUẬN VĂN THẠC SĨ - CHUYÊN NGÀNH: QUẢN LÍ GIÁO DỤC - MÃ SỐ: 60.14.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục các trường PTDTNT tỉnh Kon Tum. Đề xuất một số giải pháp quản lý khoa học nhằm phát triển đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục trường PTDTNT tỉnh Kon Tum. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ CBQL giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân. Chương 2: Thực trạng phát triển đội ngũ CBQL các trường PTDTNT tỉnh Kon Tum. Chương 3: Giải pháp phát triển đội ngũ CBQL các trường PTDTNT tỉnh Kon Tum. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Quản lý giáo dục | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý | vi |
dc.subject | Dân tộc nội trú | vi |
dc.subject | Kon Tum | vi |
dc.title | Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Kon Tum | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.