Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54277
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Đình Sơn, TS.vi
dc.contributor.authorTăng, Hoàng Triềuvi
dc.date.accessioned2018-06-21T09:10:05Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:30:27Z-
dc.date.available2018-06-21T09:10:05Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:30:27Z-
dc.date.issued2016vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54277vi
dc.descriptionLUẬN VĂN THẠC SĨ - CHUYÊN NGÀNH: QUẢN LÍ GIÁO DỤC - MÃ SỐ: 60.14.01.14vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận của việc xây dựng tập thể sư phạm ở trường THPT theo hướng tổ chức biết học hỏi. Khảo sát thực trạng xây dựng các tập thể sư phạm và đánh giá những nhân tố ban đầu của tổ chức biết học hỏi trong các nhà trường THPT huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Nghiên cứu, đề xuất biện pháp xây dựng tập thể sư phạm của trường THPT huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh theo hướng tổ chức biết học hỏivi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về xây dựng TTSP trường THPT theo hướng TCBHH; Chương 2. Thực trạng công tác xây dựng TTSP của các trường THPT huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh và sự hình thành các yếu tố ban đầu của TCBHH; Chương 3. Biện pháp xây dựng TTSP của các trường THPT huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh theo hướng TCBHH.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản lý giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectTổ chức biết học hỏivi
dc.subjectTập thể sư phạmvi
dc.subjectTrà Vinhvi
dc.titleXây dựng tập thể sư phạm các trường trung học phổ thông huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh theo hướng tổ chức biết học hỏivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tang Hoang Trieu.pdftoàn văn510.65 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Tang Hoang Trieu - Tom tat.pdftóm tắt355.45 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...