
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54282
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Quang Giao, TS. | vi |
dc.contributor.author | Kiều, Thanh Cần | vi |
dc.date.accessioned | 2018-06-21T09:22:15Z | vi |
dc.date.accessioned | 2020-06-23T09:32:03Z | - |
dc.date.available | 2018-06-21T09:22:15Z | vi |
dc.date.available | 2020-06-23T09:32:03Z | - |
dc.date.issued | 2016 | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54282 | vi |
dc.description | LUẬN VĂN THẠC SĨ - CHUYÊN NGÀNH: QUẢN LÍ GIÁO DỤC - MÃ SỐ: 60.14.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về quản lý công tác tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục ở trường THCS, tiến hành khảo sát thực trạng quản lý công tác tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục ở trường THCS huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long hiện nay; từ đó đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả công tác tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục ở trường THCS huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý công tác tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục trường THCS; Chương 2: Thực trạng quản lý công tác tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục ở trường THCS huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long; Chương 3: Biện pháp quản lý công tác tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục ở trường THCS huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Quản lý giáo dục | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục | vi |
dc.subject | Vĩnh Long | vi |
dc.title | Quản lý công tác tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục ở các trường THCS huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.