Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-7 của 7.
  • Trước
  • 1
  • tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2014Một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 4 trong dạy học môn lịch sử.Trần, Thị Kim Cúc; Nguyễn, Thị Ánh Nguyệt
2015Sử dụng phần mềm Wondershare Quizcreator để xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan hỗ trợ hoạt động đánh giá trong dạy học lịch sử lớp 4.Trần, Thị Kim Cúc; Phan, Lê Xuân Ánh
2016Một số biện pháp xây dựng và khai thác kênh hình trong phần địa lý môn lịch sử và địa lý lớp 4 nhằm phát triển năng lực quan sát cho học sinh.Trần, Thị Kim Cúc; Mai, Anh Nhi
2017Vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học phần Địa lí môn Lịch sử và Địa lí lớp 4.Trần, Thị Kim Cúc; Hà, Thị Thu Hiền
2018Nâng cao hiệu quả dạy học loại bài khởi nghĩa, kháng chiến, chiến dịch, phản công và tiến công trong Lịch sử lớp 4, 5.Trần, Thị Kim Cúc; Trần, Thị Diễm Chiêu
2018Xây dựng đề kiểm tra môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 sử dụng trong kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực cho học sinhNguyễn, Phan Lâm Quyên; Bùi, Thị Hồng Thoa
2018Phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua việc khai thác kênh hình trong dạy học môn Lịch sử lớp 4Trần, Thị Kim Cúc; Đậu, Thị Ngọc Bích