Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54309
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.vi
dc.contributor.authorVõ, Văn Lànhvi
dc.date.accessioned2018-08-15T09:19:06Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:31:39Z-
dc.date.available2018-08-15T09:19:06Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:31:39Z-
dc.date.issued2016vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54309vi
dc.descriptionLUẬN VĂN THẠC SĨ - CHUYÊN NGÀNH: QUẢN LÍ GIÁO DỤC - MÃ SỐ: 60.14.01.14vi
dc.description.abstractNghiên cứu lý luận về quản lý hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho người học. Khảo sát thực trạng quản lý hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho người học ở các trường THPT huyện Cầu Ngang tỉnh Trà Vinh. Đề xuất các biện pháp quản lý hiệu quả hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho người học ở các trường THPT huyện Cầu Ngang tỉnh Trà Vinh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông. Chương 2. Thực trạng quản lý hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho người học ở các trường THPT huyện Cầu Ngang tỉnh Trà Vinh. Chương 3. Biện pháp quản lý hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho người học ở các trường THPT huyện Cầu Ngang tỉnh Trà Vinh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản lý giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectPhát triển năng lực người họcvi
dc.subjectTrà Vinhvi
dc.titleQuản lý hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho người học ở các trường THPT huyện Cầu Ngang tỉnh Trà Vinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vo Van Lanh - Tom tat.pdftóm tắt364.37 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Vo Van Lanh - LV.pdftoàn văn1.53 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...