Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54415
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Huy Sinh, GS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Vĩnh Nam-
dc.date.accessioned2018-09-07T01:46:01Z-
dc.date.available2018-09-07T01:46:01Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54415-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ sư phạm vật lí. Chuyên ngành: lí luận và phương pháp dạy học (bộ môn vật lí). Mã số: 60 14 10vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA CÁC VẤN ĐỀ VỀ BÀI TẬP VẬT LÍ NÓI CHUNG, BÀI TẬP ĐỊNH TÍNH NÓI RIÊNG TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ. Chương 2: XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP ĐỊNH TÍNH PHẦN “CƠ HỌC” VẬT LÍ LỚP 8 THEO HƯỚNG GẮN VỚI THỰC TẾ. Chương 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠMvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectVật lý 8vi
dc.subjectCơ họcvi
dc.subjectBài tập định tínhvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleXây dựng và sử dụng bài tập định tính phần “cơ học” vật lí lớp 8 theo hướng gắn với thực tế nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinhvi
dc.title.alternativeXây dựng và sử dụng bài tập định tính phần “cơ học” vật lý lớp 8 theo hướng gắn với thực tế nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: PPGD môn Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...