Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54457
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐậu, Thị Hòa, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2018-09-13T01:27:04Z-
dc.date.available2018-09-13T01:27:04Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54457-
dc.descriptionKLTN Khoa Địa Lý. Lớp 13 SDLvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sử dụng kênh hình trong dạy học Địa lý 11 THPT (phần Địa lí khu vực và các quốc gia) theo định hướng phát triển năng lực... Chương 2: Phương pháp sử dụng kênh hình trong dạy học Địa lý 11 THPT (phần Địa lí khu vực và các quốc gia) theo định hướng phát triển năng lực... Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKênh hìnhvi
dc.subjectĐịa lý khu vựcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectNăng lực học sinhvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.titleSử dụng kênh hình trong dạy học Địa lý 11 THPT (phần Địa lí khu vực và các Quốc gia) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Địa lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...