Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54502
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Thiện Tâm-
dc.date.accessioned2018-09-18T04:14:08Z-
dc.date.available2018-09-18T04:14:08Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54502-
dc.descriptionKLTN Khoa Tiểu học. Lớp 13 STH2vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM. CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG MỘT SỐ KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 3 THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM. CHƯƠNG 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.subjectTự nhiên và xã hội lớp 3vi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectGiáo dục Tiểu họcvi
dc.titleXây dựng kế hoạch dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 3 theo hướng trải nghiệm.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...