Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54538
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phan, Minh Tiến, PGS.TS. | vi |
dc.contributor.author | Hồ, Thị Thảo Nguyên | vi |
dc.date.accessioned | 2018-10-03T09:36:09Z | vi |
dc.date.accessioned | 2020-06-23T09:30:54Z | - |
dc.date.available | 2018-10-03T09:36:09Z | vi |
dc.date.available | 2020-06-23T09:30:54Z | - |
dc.date.issued | 2017 | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54538 | vi |
dc.description | Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 60.14.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý công bồi dưỡng năng lực dạy học cho Đội ngũ giáo viên trường THPT. Khảo sát, đánh giá thực trạng năng lực dạy học của Đội ngũ giáo viên và công tác quản lý việc bồi dưỡng năng lực dạy học cho Đội ngũ giáo viên ở các trường THPT thành phố Đà Nẵng. Đề xuất các biện pháp QL nhằm nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng năng lực dạy học cho Đội ngũ giáo viên các trường THPT thành phố Đà Nẵng. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý công tác bồi dưỡng NLDH cho ĐNGV trường THPT. Chương 2: Thực trạng quản lý công tác bồi dưỡng NLDH cho ĐNGV các trưòng THPT thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Các biện pháp quản lý việc bồi dưỡng NLDH cho ĐNGV các trường THPT thành phố Đà Nẵng | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Giáo viên | vi |
dc.subject | Bồi dưỡng năng lực dạy học | vi |
dc.subject | Đổi mới giáo dục | vi |
dc.title | Quản lý công tác bồi duỡng năng lực dạy học cho đội ngũ giáo viên trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.