Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54555
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Trâm Anh, TS.vi
dc.contributor.authorThái, Thị Hoànvi
dc.date.accessioned2018-10-11T07:31:05Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:31:28Z-
dc.date.available2018-10-11T07:31:05Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:31:28Z-
dc.date.issued2017vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54555vi
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 60.14.01.14vi
dc.description.abstractHệ thống hoá cơ sở lý luận về quản lý hoạt động tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục. Phân tích, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động tự đánh giá trong kiểm định chất lượng ở các trường tiểu học huyện ChưSê, tỉnh Gia Lai. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động tự đánh giá trong kiểm định chất lượng ở các trường tiểu học huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục ở các trường tiểu học. Chương 2: Thực trạng quản lý hoạt động tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục ở trường tiểu học huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai. Chương 3: Biện pháp quản lý hoạt động tự đánh giá trong kiểm định chất lượng ở các trường tiểu học huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectKiểm định chất lượng giáo dụcvi
dc.subjectGia Laivi
dc.titleQuản lý hoạt động tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục các trường tiểu học huyện Chư Sê tỉnh Gia Laivi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...