![](/image/ued_banner.jpg)
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54557
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dương, Bạch Dương, TS. | vi |
dc.contributor.author | Trương, Tất Mạnh | vi |
dc.date.accessioned | 2018-10-11T07:36:44Z | vi |
dc.date.accessioned | 2020-06-23T09:30:03Z | - |
dc.date.available | 2018-10-11T07:36:44Z | vi |
dc.date.available | 2020-06-23T09:30:03Z | - |
dc.date.issued | 2017 | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54557 | vi |
dc.description | Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 60.14.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận của đề tài về hoạt động của tổ chuyên môn và công tác quản lý hoạt động của tổ chuyên môn ở các trường THCS. Nghiên cứu cơ sở thực tiễn của đề tài: tìm hiểu, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động của tổ chuyên môn và việc quản lý hoạt động tổ chuyên môn của các trường THCS trên địa bàn huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai. Đề xuất các biện pháp quản lý của Hiệu trưởng để quản lý hoạt động tổ chuyên môn trong các trường THCS huyện Ia Grai và tính khả thi của các biện pháp đó. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài. Chương 2: Thực trạng quản lý hoạt động TCM các trường THCS trên địa bàn huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai. Chương 3: Một số biện pháp quản lý của Hiệu trưởng nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của TCM các trường THCS huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Tổ chuyên môn | vi |
dc.subject | Gia Lai | vi |
dc.title | Quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các trường trung học cơ sở huyện Ia Grai tỉnh Gia Lai | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.