Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54573
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Bùi, Việt Phú, TS. | vi |
dc.contributor.author | Lại, Cao Đẳng | vi |
dc.date.accessioned | 2018-10-12T09:38:47Z | vi |
dc.date.accessioned | 2020-06-23T09:31:05Z | - |
dc.date.available | 2018-10-12T09:38:47Z | vi |
dc.date.available | 2020-06-23T09:31:05Z | - |
dc.date.issued | 2017 | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54573 | vi |
dc.description | Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 60.14.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo hướng hình thành NLHS ở trường THCS. Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động dạy học, quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo hướng hình thành NLHS ở các trường THCS huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo hướng hình thành NLHS ở các trường THCS huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo hướng hình thành NLHS cho học sinh THCS. Chương 2: Thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo hướng hình thành NLHS ở các trường THCS huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk. Chương 3: Biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo hướng hình thành NLHS ở các trường THCS huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Toán | vi |
dc.subject | Học sinh | vi |
dc.subject | Đăk Lăk | vi |
dc.title | Quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo hướng hình thành năng lực cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Ea Kar tỉnh Đăk Lăk | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.