Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54573
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Việt Phú, TS.vi
dc.contributor.authorLại, Cao Đẳngvi
dc.date.accessioned2018-10-12T09:38:47Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:31:05Z-
dc.date.available2018-10-12T09:38:47Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:31:05Z-
dc.date.issued2017vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54573vi
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 60.14.01.14vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo hướng hình thành NLHS ở trường THCS. Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động dạy học, quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo hướng hình thành NLHS ở các trường THCS huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo hướng hình thành NLHS ở các trường THCS huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo hướng hình thành NLHS cho học sinh THCS. Chương 2: Thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo hướng hình thành NLHS ở các trường THCS huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk. Chương 3: Biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo hướng hình thành NLHS ở các trường THCS huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectToánvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectĐăk Lăkvi
dc.titleQuản lý hoạt động dạy học môn Toán theo hướng hình thành năng lực cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Ea Kar tỉnh Đăk Lăkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN.pdftoàn văn9.49 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
TOM TAT.compressed.pdf265 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...