
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54582
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Trâm Anh, TS. | vi |
dc.contributor.author | Nguyễn, Quốc Thư Trâm | vi |
dc.date.accessioned | 2018-10-13T14:11:31Z | vi |
dc.date.accessioned | 2020-06-23T09:31:15Z | - |
dc.date.available | 2018-10-13T14:11:31Z | vi |
dc.date.available | 2020-06-23T09:31:15Z | - |
dc.date.issued | 2017 | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54582 | vi |
dc.description | Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 60.14.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Hệ thống hóa các vấn đề lí luận về quản lý giáo dục và quản lý giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật trong bậc học mầm non. Đánh giá thực trạng quản lý giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật tại trường mầm non công lập quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật đối với cơ quan Phòng GD&ĐT tại trường mầm non công lập quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. | vi |
dc.description.tableofcontents | - Chương 1: Cơ sở lí luận về quản lý giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tại trường Mầm Non. - Chương 2: Thực trạng quản lý giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật tại các trường mầm non công lập quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. - Chương 3: Biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật tại các trường mầm non công lập quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục mầm non | vi |
dc.subject | Trẻ khuyết tật | vi |
dc.subject | Giáo dục hòa nhập | vi |
dc.subject | Đà Nẵng | vi |
dc.title | Quản lý giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật tại các trường mầm non công lập quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.