Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54589Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | Nguyễn, Quang Giao, PGS.TS. | vi |
| dc.contributor.author | Nguyễn, Trường Quyền | vi |
| dc.date.accessioned | 2018-10-13T14:33:34Z | vi |
| dc.date.accessioned | 2020-06-23T09:30:57Z | - |
| dc.date.available | 2018-10-13T14:33:34Z | vi |
| dc.date.available | 2020-06-23T09:30:57Z | - |
| dc.date.issued | 2017 | vi |
| dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54589 | vi |
| dc.description | Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 60.14.01.14 | vi |
| dc.description.abstract | Hệ thống hóa các vấn đề lý luận quản lý chất lượng dạy học ở các trường Tiểu học. Khảo sát, đánh giá về thực trạng các trường tiểu học huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Đề xuất biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng dạy học ở các trường Tiểu học huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam | vi |
| dc.description.tableofcontents | - Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dạ học ở trường Tiểu học. - Chương 2: Thực trạng quản lý chất lượng dạy học ở các trường Tiểu học huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. - Chương 3: Biện pháp quản lý chất lượng dạy học ở các trường Tiểu học huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. | vi |
| dc.language.iso | vi | vi |
| dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
| dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
| dc.subject | Chất lượng dạy học | vi |
| dc.subject | Quảng Nam | vi |
| dc.title | Biện pháp quản lý chất lượng dạy học ở các trường tiểu học huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam | vi |
| dc.type | Thesis | vi |
| Bộ sưu tập: | Luận văn Quản lý giáo dục | |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.