Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54589
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Quang Giao, PGS.TS.vi
dc.contributor.authorNguyễn, Trường Quyềnvi
dc.date.accessioned2018-10-13T14:33:34Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:30:57Z-
dc.date.available2018-10-13T14:33:34Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:30:57Z-
dc.date.issued2017vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54589vi
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 60.14.01.14vi
dc.description.abstractHệ thống hóa các vấn đề lý luận quản lý chất lượng dạy học ở các trường Tiểu học. Khảo sát, đánh giá về thực trạng các trường tiểu học huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Đề xuất biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng dạy học ở các trường Tiểu học huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Namvi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dạ học ở trường Tiểu học. - Chương 2: Thực trạng quản lý chất lượng dạy học ở các trường Tiểu học huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. - Chương 3: Biện pháp quản lý chất lượng dạy học ở các trường Tiểu học huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectChất lượng dạy họcvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.titleBiện pháp quản lý chất lượng dạy học ở các trường tiểu học huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...