Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54608
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Trâm Anh, TS. | vi |
dc.contributor.author | Ksor, H' Nga | vi |
dc.date.accessioned | 2018-10-14T03:04:47Z | vi |
dc.date.accessioned | 2020-06-23T09:30:01Z | - |
dc.date.available | 2018-10-14T03:04:47Z | vi |
dc.date.available | 2020-06-23T09:30:01Z | - |
dc.date.issued | 2017 | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54608 | vi |
dc.description | Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 60.14.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu lý luận về quản lý hoạt động giáo dục truyền thống văn hóa dân tộc cho học sinh ở các trường THCS. Khảo sát thực trạng quản lý hoạt động giáo dục truyền thống văn hóa dân tộc cho học sinh ở các trường THCS huyện Ia Grai tỉnh Gia Lai. Đề xuất biện pháp quản lý hoạt động giáo dục truyền thống văn hóa dân tộc ở các trường THCS huyện Ia Grai tỉnh Gia Lai | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lý luận về giáo dục truyền thống văn hóa dân tộc cho học sinh THCS. Chương 2. Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục truyền thống văn hóa dân tộc cho học sinh ở các trường THCS huyện Ia Grai tỉnh Gia Lai. Chương 3. Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục truyền thống văn hóa dân tộc cho học sinh các trường THCS huyện Ia Grai tỉnh Gia Lai | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Giáo dục truyền thống | vi |
dc.subject | Văn hóa dân tộc | vi |
dc.subject | Học sinh | vi |
dc.subject | Gia Lai | vi |
dc.title | Quản lý hoạt động giáo dục truyền thống văn hóa dân tộc cho học sinh các trường THCS huyện Ia Grai tỉnh Gia Lai | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.