Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54653
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hùng, TS.vi
dc.contributor.authorMai, Văn Tuấnvi
dc.date.accessioned2018-10-29T09:19:35Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:31:32Z-
dc.date.available2018-10-29T09:19:35Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:31:32Z-
dc.date.issued2018vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54653vi
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về hoạt động giáo dục kỹ năng sống và quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng. Đề xuất biện pháp lý quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học của Hiệu trưởng các trường Tiểu học huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học. Chương 2: Thực trạng về quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục Tiểu họcvi
dc.subjectGiáo dục kỹ năng sốngvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleBiện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...