Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54663
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Trâm Anh, TS. | vi |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Na | vi |
dc.date.accessioned | 2018-10-29T09:40:56Z | vi |
dc.date.accessioned | 2020-06-23T09:31:34Z | - |
dc.date.available | 2018-10-29T09:40:56Z | vi |
dc.date.available | 2020-06-23T09:31:34Z | - |
dc.date.issued | 2018 | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54663 | vi |
dc.description | Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non. Khảo sát và đánh giá thực trạng quản lý hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non huyện Núi Thành tỉnh Quảng Nam. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non huyện Núi Thành tỉnh Quảng Nam. | vi |
dc.description.tableofcontents | - Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non. - Chương 2: Thực trạng quản lý hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non huyện Núi Thành tỉnh Quảng Nam. - Chương 3. Các biện pháp quản lý hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non huyện Núi Thành tỉnh Quảng Nam. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục mầm non | vi |
dc.subject | Phát triển nhận thức | vi |
dc.subject | Trẻ 5-6 tuổi | vi |
dc.subject | Quảng Nam | vi |
dc.title | Quản lý hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non huyện Núi Thành tỉnh Quảng Nam | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.