Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54779
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Trang-
dc.date.accessioned2018-11-23T08:16:48Z-
dc.date.available2018-11-23T08:16:48Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54779-
dc.descriptionKLTN Khoa Địa lý. Lớp 08 CDLvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng SĐTD trong dạy học Địa lý lớp 10 để rèn luyện năng lực tự học cho học sinh. Chương 2: Sử dụng SĐTD trong dạy học Địa lý lớp 10 để rèn luyện năng lực tự học của học sinh. Chương 3 : Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp thiết kếvi
dc.subjectSơ đồ tư duyvi
dc.subjectĐịa lý lớp 10vi
dc.subjectNăng lực học sinhvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectNăng lực tự họcvi
dc.titlePhương pháp thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Địa lý lớp 10 – BCB nhằm rèn luyện năng lực tự học cho học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Địa lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...