Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54790
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Phi-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Nga-
dc.date.accessioned2018-11-24T03:14:59Z-
dc.date.available2018-11-24T03:14:59Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54790-
dc.descriptionKLTN Khoa Tâm lý – Giáo dụcvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu và kết luận kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTham vấn nghề nghiệpvi
dc.subjectHoàn cảnh đặc biệtvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectLàng SOSvi
dc.titleNhu cầu tham vấn nghề nghiệp của học sinh THPT có hoàn cảnh đặc biệt tại làng SOS thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...