Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54811
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Mỹ Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bảo Trâm-
dc.date.accessioned2018-11-24T09:15:33Z-
dc.date.available2018-11-24T09:15:33Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54811-
dc.descriptionKLTN Khoa Tâm lý – Giáo dụcvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lý luận về trí sáng tạo của học sinh THPT. Chương 2: Tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTrí sáng tạovi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectGiáo dục Trung họcvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleThực trạng trí sáng tạo của học sinh trường trung học phổ thông Thanh khê, thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...