Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54848Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | Trương, Trung Phương | - |
| dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Giang | - |
| dc.date.accessioned | 2018-12-04T12:34:51Z | - |
| dc.date.available | 2018-12-04T12:34:51Z | - |
| dc.date.issued | 2017 | - |
| dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54848 | - |
| dc.description | KLTN Khoa Lịch Sử, Lớp 13SLS | vi |
| dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp nêu vấn đề trong day học lịch sử ở trường THPT. Chương 2: Nguyên tắc sử dụng phương pháp nêu vấn đề trong dạy học lịch sử Việt Nam (1858-1918) ở trường THPT. Chương 3: Tổ chức dạy học nêu vấn đề trong dạy học lịch sử Việt Nam (1858-1918) ở trường THPT. | vi |
| dc.language.iso | vi | vi |
| dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
| dc.subject | Dạy học | vi |
| dc.subject | Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) | vi |
| dc.subject | Quảng Nam | vi |
| dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
| dc.subject | Phương pháp nêu vấn đề | vi |
| dc.title | Sử dụng phương pháp nêu vấn đề trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. | vi |
| dc.type | Thesis | vi |
| Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Lịch Sử | |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.