Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54848
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Trung Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Giang-
dc.date.accessioned2018-12-04T12:34:51Z-
dc.date.available2018-12-04T12:34:51Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54848-
dc.descriptionKLTN Khoa Lịch Sử, Lớp 13SLSvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp nêu vấn đề trong day học lịch sử ở trường THPT. Chương 2: Nguyên tắc sử dụng phương pháp nêu vấn đề trong dạy học lịch sử Việt Nam (1858-1918) ở trường THPT. Chương 3: Tổ chức dạy học nêu vấn đề trong dạy học lịch sử Việt Nam (1858-1918) ở trường THPT.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.subjectLịch sử Việt Nam (1858 - 1918)vi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectPhương pháp nêu vấn đềvi
dc.titleSử dụng phương pháp nêu vấn đề trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyễn-Thị-Giang-lớp-13sls.pdfToàn văn1.57 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...