Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54848
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trương, Trung Phương | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Giang | - |
dc.date.accessioned | 2018-12-04T12:34:51Z | - |
dc.date.available | 2018-12-04T12:34:51Z | - |
dc.date.issued | 2017 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54848 | - |
dc.description | KLTN Khoa Lịch Sử, Lớp 13SLS | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp nêu vấn đề trong day học lịch sử ở trường THPT. Chương 2: Nguyên tắc sử dụng phương pháp nêu vấn đề trong dạy học lịch sử Việt Nam (1858-1918) ở trường THPT. Chương 3: Tổ chức dạy học nêu vấn đề trong dạy học lịch sử Việt Nam (1858-1918) ở trường THPT. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Dạy học | vi |
dc.subject | Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) | vi |
dc.subject | Quảng Nam | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Phương pháp nêu vấn đề | vi |
dc.title | Sử dụng phương pháp nêu vấn đề trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Lịch Sử |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
Nguyễn-Thị-Giang-lớp-13sls.pdf | Toàn văn | 1.57 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.