Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54848
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Trung Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Giang-
dc.date.accessioned2018-12-04T12:34:51Z-
dc.date.available2018-12-04T12:34:51Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54848-
dc.descriptionKLTN Khoa Lịch Sử, Lớp 13SLSvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp nêu vấn đề trong day học lịch sử ở trường THPT. Chương 2: Nguyên tắc sử dụng phương pháp nêu vấn đề trong dạy học lịch sử Việt Nam (1858-1918) ở trường THPT. Chương 3: Tổ chức dạy học nêu vấn đề trong dạy học lịch sử Việt Nam (1858-1918) ở trường THPT.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.subjectLịch sử Việt Nam (1858 - 1918)vi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectPhương pháp nêu vấn đềvi
dc.titleSử dụng phương pháp nêu vấn đề trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Lịch Sử

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...