Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54970
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Hiền-
dc.contributor.authorDũ, Thị Thanh Thủy-
dc.date.accessioned2019-01-07T04:00:35Z-
dc.date.available2019-01-07T04:00:35Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54970-
dc.descriptionKLTN Khoa Lịch Sử, Lớp 13CVNHvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và hoạt động kinh doanh dịch vụ mua sắm tại các siêu thị đặc sản Miền Trung ở Đà Nẵng. Chương 2: Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với dịch vụ mua sắm tại các siêu thị đặc sản Miền Trung ở Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ mua sắm tại các siêu thị đặc sản Miền Trung ở Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMức độ hài lòngvi
dc.subjectDu kháchvi
dc.subjectDịch vụ mua sắmvi
dc.subjectĐặc sản Miền Trungvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectSiêu thịvi
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với dịch vụ mua sắm tại các siêu thị đặc sản Miền Trung ở Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Lịch Sử

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...