Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54974
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Trung Phương-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Ngọc Kiều-
dc.date.accessioned2019-01-07T04:12:41Z-
dc.date.available2019-01-07T04:12:41Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54974-
dc.descriptionKLTN Khoa Lịch Sử, Lớp 13SLSvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sỏ lý luận và thực tiễn của việc xây dựng bài tập nhận thức trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Chương 2: Xây dựng bài tập nhận thức phục vụ dạy học lịch sử Việt Nam (Từ năm 1858 đến cuối thế kỉ XIX) ở trường THPT. Chương 3: Sử dụng bài tập nhận thức phục vụ dạy học lịch sử Việt Nam (Từ năm 1858 đến cuối thế kỉ XIX) ở trường THPT.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectLịch sử Việt Namvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.titleXây dựng bài tập nhận thức phục vụ dạy học Lịch sử Việt Nam (từ năm 1858 đến cuối thế kỉ XIX) ở trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Đặng-Thị-Ngọc-Kiều-lớp-13sls.pdfToàn văn1.6 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...