Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55002
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Đình Liêmvi
dc.contributor.authorTrần, Quốc Toản-
dc.date.accessioned2019-01-08T01:37:59Z-
dc.date.available2019-01-08T01:37:59Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55002-
dc.descriptionKLTN Khoa GDCT. Lớp 08STQvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan các vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Mục đích - nhiệm vụ - phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTính tự giácvi
dc.subjectGiáo dục thể chấtvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.subjectGiáo dục Trung họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleĐánh giá lựa chọn một số giải pháp nhằm nâng cao tính tự giác tích cực trong giờ học môn giáo dục thể chất của học sinh khối 10 -11 trường THPT Nguyễn Duy Hiệu tỉnh Quảng Nam.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TRẦN QUỐC TOẢN.pdfToàn văn1.47 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...