Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55002
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Đình Liêmvi
dc.contributor.authorTrần, Quốc Toản-
dc.date.accessioned2019-01-08T01:37:59Z-
dc.date.available2019-01-08T01:37:59Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55002-
dc.descriptionKLTN Khoa GDCT. Lớp 08STQvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan các vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Mục đích - nhiệm vụ - phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTính tự giácvi
dc.subjectGiáo dục thể chấtvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.subjectGiáo dục Trung họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleĐánh giá lựa chọn một số giải pháp nhằm nâng cao tính tự giác tích cực trong giờ học môn giáo dục thể chất của học sinh khối 10 -11 trường THPT Nguyễn Duy Hiệu tỉnh Quảng Nam.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Chính trị

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...