Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55011
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Trâm Anh, TS.-
dc.contributor.authorNgô, Thị Hồng Vân-
dc.date.accessioned2019-01-08T02:25:17Z-
dc.date.available2019-01-08T02:25:17Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55011-
dc.descriptionKLTN Khoa Tâm Lý-Giáo dục, Lớp 13CTLvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về trí tuệ cảm xúc. Chương 2: Phương pháp và quy trình tổ chức nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng trí tuệ cảm xúc của học sinh THPT là cán bộ lớp - Thành phố Đà Nẵng. Chương 4: Biện pháp tác động hình thành và nâng cao trí tuệ cảm xúc cho học sinh THPT.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTrí tuệvi
dc.subjectCảm xúcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectCán bộ lớpvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu trí tuệ cảm xúc của học sinh THPT là cán bộ lớp thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...