
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/550
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Viết Chung | - |
dc.contributor.author | Đinh, Thị Liễu | - |
dc.date.accessioned | 2013-09-04T01:09:25Z | - |
dc.date.available | 2013-09-04T01:09:25Z | - |
dc.date.issued | 2012 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/550 | - |
dc.description | 08SPT | vi |
dc.description.abstract | Cơ sở lý luận của phương pháp dạy học nói chung và phương pháp dạy học tích cực nói riêng. Thực trạng việc sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong trường PTTH. Áp dụng một số “kỹ thuật dạy học tích cực” vào giảng dạy chương trình học bộ môn tin lớp 11. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Tin học | vi |
dc.subject | Tính tích cực | vi |
dc.subject | Giáo dục phổ thông | vi |
dc.title | Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua việc áp dụng các kỹ thuật dạy học tích cực vào chương trình học bộ môn tin lớp 11 trường PTTH. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Tin học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.