Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/550
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Viết Chung-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Liễu-
dc.date.accessioned2013-09-04T01:09:25Z-
dc.date.available2013-09-04T01:09:25Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/550-
dc.description08SPTvi
dc.description.abstractCơ sở lý luận của phương pháp dạy học nói chung và phương pháp dạy học tích cực nói riêng. Thực trạng việc sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong trường PTTH. Áp dụng một số “kỹ thuật dạy học tích cực” vào giảng dạy chương trình học bộ môn tin lớp 11.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTin họcvi
dc.subjectTính tích cựcvi
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi
dc.titlePhát huy tính tích cực của học sinh thông qua việc áp dụng các kỹ thuật dạy học tích cực vào chương trình học bộ môn tin lớp 11 trường PTTH.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tin học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...