Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55257
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Nguyệt-
dc.date.accessioned2019-03-18T03:42:16Z-
dc.date.available2019-03-18T03:42:16Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55257-
dc.descriptionKLTN Khoa Tin. Lớp 08SPTvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của việc giáo dục trẻ khiếm thính trong trường chuyên biệt. Chương 2: Thực trạng dạy tin cho học sinh khiếm thính ở thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectHọc sinh khiếm thínhvi
dc.subjectCơ sở chuyên biệtvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleViệc dạy tin học cho học sinh khiếm thính tại các cơ sở chuyên biệt thành phố Đà Nẵng, thực trạng và giải pháp.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tin học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...